Trao yêu thương đến trẻ em vùng cao

  • 21/05/2022
  • Ngày 19/05/2022 trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện trao yêu thương đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đại diện công ty Sowi S.H đã phối hợp cùng ban giám hiệu và thầy cô hai trường tiểu học Lê Lợi và Đak Ta Ley tổ chức chương trình trao tặng hơn 1000 phần quà bao gồm bút viết, vở,… cho các em học sinh tại đây.

    Theo đó, có hơn 1000 học sinh ở 2 trường Lê Lợi và Đak Ta Ley được nhận quà trong đợt này.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thành Lộc giám đốc công ty Sowi S.H chia sẻ: “Bản thân ông nói riêng và tập thể công ty Sowi S.H nói chung muốn mang đến những món quà nhằm khích lệ tinh thần các em học sinh, tiếp thêm động lực, khuyến khích các em có hoàn cảnh khó khăn yên tâm đến trường”.

    Ông Nguyễn Thành Lộc (thứ hai từ phải vào, hàng đầu tiên) cùng tập thể công ty Sowi S.H gặp gỡ và làm việc với ban giám hiệu trường Đak Ta Ley

    Trao quà cho các em ở trường tiểu học Lê Lợi

    “Tham gia chương trình mới thấy được nhiều điều thú vị và ý nghĩa. Đôi khi chỉ những hành động nhỏ của mình thôi cũng góp phần lan tỏa yêu thương đến người khác, đặc biệt là những em nhỏ vùng cao chưa có nhiều điều kiện để cắp sách đến trường”. Bà Nguyễn Thị Ngọc Trinh (tổ hóa đơn công ty Sowi S.H) chia sẻ.

    Hiện nay, tại các xã miền núi vẫn còn nhiều lắm những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm nhằm giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có môi trường phát triển và học tập ngày một tốt hơn.

    Bài viết liên quan

    • Trẻ thỏa sức sáng tạo với sáp màu G-STAR
      Trẻ thỏa sức sáng tạo với sáp màu G-STAR

      15/05/2022

      Bút sáp màu là một chất liệu mỹ thuật được sử dụng rất phổ biến trong gia đình và nhà trường vì được đánh giá là một sản phẩm dễ dùng cho cả trẻ em. Vậy khi nào thì bé có thể dùng màu sáp? Nên chọn mua màu sáp loại nào cho bé? 

    • Thị trường văn phòng phẩm những năm gần đây
      Thị trường văn phòng phẩm những năm gần đây

      20/05/2022

      Các loại văn phòng phẩm từ các nước như Đài Loan, Đức, Nhật, Pháp cũng ồ ạt vào Việt Nam với hi vọng chia sẻ “miếng bánh thị phần” màu mỡ tại đây. Tuy nhiên, những nhãn hiệu tới từ Châu Âu, Châu Mỹ hay Nhật Bản đều có giá thành cao và kiểu mẫu mang hơi hướng… “người già”, hướng tới đối tượng người đi làm hơn là học sinh.

    • KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ CỦA THƯƠNG HIỆU MUNIX TẠI THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ
      KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ CỦA THƯƠNG HIỆU MUNIX TẠI THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ

      28/08/2021

      Nhóm marketing Munix được công nhận là đối tác vinh dự của Hội Chợ Thất Đại Ấn Độ, là một sự kiện lớn về các sản phẩm quà tặng, văn phòng phẩm, bút viết, dụng cụ văn phòng, n gia dụng, đồ dùng nhà bếp, trang trí nhà cửa. Hội chợ diễn ra từ 21 đến 24 tháng 8 hàng năm tại Trung Tâm Triển Lãm Bombay thuộc thành phố Mumbai. Sự kiện mang đến các giải pháp toàn diện và giúp cho các nhà sản xuất có tiềm lực, các thương nhân, các nhà bán sĩ, các nhà buôn và những nhóm người mua cùng làm kinh doanh dưới một mái nhà chung.

    • Trao yêu thương đến trẻ em vùng cao
      Trao yêu thương đến trẻ em vùng cao

      21/05/2022

      Ngày 19/05/2022 đại diện công ty Sowi S.H phối hợp cùng ban giám hiệu và thầy cô hai trường tiểu học Lê Lợi và Đak Ta Ley tổ chức chương trình trao tặng hơn 1000 phần quà bao gồm bút viết, vở,… cho các em học sinh tại đây.